กัปตันเครื่องบินฉาว พาดาราหนังโป๊ เข้าห้องนักบิน พร้อมขอให้นั่งตักและดูหน้าอกของเธอ

กัปตันเครื่องบิน ทำเรื่องสุดฉาว หลังพาดาราหนังโป๊เข้าห้องนักบิน ก่อนเปิดแชมเปญฉลอง ซ้ำยังคอให้เธอนั่งตักและขอดูหน้าอกอีกด้วย



ขอบคุณภาพและข้อมูล brobible

วันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เว็บไซต์ brobible รายงานว่า นางสาว โคลอี้ ข่าน หรือ ชื่อในวงการ โคลอี้ มาเฟีย(Chloe Mafia) นางแบบเพลย์บอลและดาราหนังสำหรับผู้ใหญ่ได้ออกมาเผยว่า เธอถูกกัปตันเครื่องบิน สายการบินหนึ่ง เรียกเข้าไปในห้องคนขับ ขณะเธอกับเพื่อนสาว เดินทางจากลอนดอนในอังกฤษ มายังสนามบิน JFK ในนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา

โคลอี้ เผยว่า พนักงานบนเครื่องบิน ได้บอกกับฉันว่า ต้องการให้พวกเราเข้าไปหากัปตันในห้องคนขับ เมื่อเข้าไปเขาได้ล็อคประตูทันที ก่อนกล่าวว่า "สวัสดี ผมคือกัปตันจอมซุกซน"







กัปตันรายดังกล่าว ยังได้สั่งแชมเปญมากินกับสาวๆ และให้โคลอี้มานั่งลกที่ตัก พร้อมสูบบุหรี่อีกหลายตัวระหว่างการเดินทาง และยังขอดูหน้าอกของโคลอี้อีกด้วย เมื่อนางแบบสาวถามเรื่องความปลอดภัยเรื่องสูบบุหรี่และเรื่องอื่นๆ กัปตันบอกเพียงว่า กฏทั้งหมดดูจุกจิกเกินความจำเป็น และเขาจะเป็นคนตั้งกฏใหม่ขึ้นมาเอง


ก่อนทั้งหมดจะเฉลิมฉลองในห้องนักบิน ด้วยการร้องเพลงไปตลอดการเดินทาง จนเรื่องฉาวขึ้นเมื่อ โคลอี้ได้เผยเรื่องราวในสังคมโซเชียลมีเดียจนมีผู้แสดงความเห็นอย่างหลากหลายถึงมาตรฐานความปลอดภัยของสายการบินดังกล่าว อย่างไรก็ตามตัวแทนสายการบินยังไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นแต่อย่างใด

Credited: http://news.boxza.com/view/33557




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments :