เคล็ดลับ 8 ประการที่จะทำให้คุณมีเซ็กซ์ได้นานขึ้น




เทคนิคเริ่มและหยุด

นี่เป็นเทคนิคที่ง่ายที่สุดที่จะทำให้ผู้ชายหลั่งช้าลง เมื่อฝ่ายชายใกล้ถึงจุด climax ให้หยุดการกระตุ้นและเริ่มใหม่อีกครั้ง ซึ่งจะทำให้ฝ่ายชายได้กลับมาควบคุมสถานการณ์ คุณอาจทำขั้นตอนนี้ 4-5 ครั้งได้ ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถมีเซ็กซ์ได้นานขึ้นอย่างแน่นอน

หากคุณกำหนดวันที่คุณต้องการมีเซ็กซ์ คุณอาจให้คู่รักของคุณช่วยตัวเองก่อนหนึ่งวัน วิธีนี้จะช่วยให้เขาขึ้นเตียงกับคุณได้นานขึ้น

ให้ฝ่ายชายหลั่งไปก่อนหนึ่งวัน

หากคุณกำหนดวันที่คุณต้องการมีเซ็กซ์ คุณอาจให้คู่รักของคุณช่วยตัวเองก่อนหนึ่งวัน วิธีนี้จะช่วยให้เขาขึ้นเตียงกับคุณได้นานขึ้น



เล้าโลมให้มาก

คุณไม่จำเป็นต้องจ้องมีเซ็กซ์อย่างเดียว ควรเอาใจแต่ละฝ่ายด้วยการเล้าโลมเสียก่อน



รับประทานอาหารบางประเภท
แน่นอน อาหารเป็นเสมือนอาวุธที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงสำหรับการมีเซ็กซ์ของคุณ ผลไม้พวกบลูเบอรี่มีวิตามินและสารอาหารที่ช่วยให้คุณแข็งแรงสำหรับการมีเซ็กซ์ได้นานขึ้น นอกจากนี้ อาหารพวกธัญญพืชหรือขนมปังก็ช่วยได้

ออกกำลังกาย

การมีเซ็กซ์เป็นกิจกรรมที่ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ ต้องการพลังงานและความแข็งแรงอย่างมาก หากคุณต้องการมีเซ็กซ์ได้นานขึ้น ทั้งคู่ควรมีร่างกายที่แข็งแรงเพียงพอเนื่องจากคุณต้องใช้พลังจำนวนมาก วิธีเดียวที่คุณจะแข็งแรงขึ้นและพร้อมที่จะมีเซ็กซ์ได้นานขึ้น นั่นคือ การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้ การใช้เวลาออกกำลังกายด้วยกันเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคุณและคู่รัก


ลองอะไรแปลกใหม่
ลองมีเซ็กซ์ในท่าใหม่ ๆ บ้าง การมีเซ็กซ์ในท่าเดียวหรือแบบเดิม ๆ นั้น มักทำให้ฝ่ายชายหลั่งเร็วเกินไป การมีเซ็กซ์ในท่าใหม่บ้างอาจกระตุ้นการหลั่งให้ช้าลงได้

ใส่ถุงยางอนามัย

การใส่ถุงยางอนามัยจะช่วยลดความเสียวขององคชาตและทำให้คุณมีเซ็กซ์ได้นานขึ้น หากคุณเกลียดการใส่ถุงยาง คุณอาจใช้ครีมหรือโลชั่นช่วยลดความเสียวได้

ปรึกษาแพทย์

เหตุผลที่ฝ่ายชายไม่สามารถมีเซ็กซ์ได้นานขึ้นกับคู่รักได้อาจเป็นเพราะปัญหาที่ต้องให้แพทย์ช่วยรักษา การหลั่งเร็วเป็นปัญหาทั่วไปที่พบในชายและคุณไม่ควรรู้สึกอาย แต่คุณควรไปปรึกษาแพทย์เพื่อให้แพทย์ช่วยแก้ปัญหานี้ให้กับคุณ



Credited : http://th.theasianparent.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment