6 ท่าร่วมรักเพื่อเซ็กซ์ที่เร่าร้อนกว่าเดิม




คุณผู้หญิงเบื่อกับท่าผู้ชายอยู่บนแล้วตัวเองต้องอยู่ล่างกันแล้วล่ะสิ? เรามีท่าร่วมรักที่สร้างสรรค์กว่านั้นแยะมาฝากกันเพื่อให้ท่ามาตรฐานมีสีสันและซาบซ่านมากขึ้นกว่าเดิม


1. ท่าขย่มเรือรัก

มีคนไม่ปลื้มท่ามาตรฐานหรือท่ามิชชันนารีกันเพราะไม่ค่อยเอื้อให้ได้สัมผัสกับคลิตอริสหรือปุ่มกระสันกันเท่าไหร่นัก แต่การปรับอะไรนิด ๆ หน่อย ๆ จะช่วยคุณได้มากเลยล่ะ ผู้เชี่ยวชาญเรียกท่านี้ว่าท่า CAT ซึ่งย่อมาจาก coital alignment technique วิธีทำก็คือ ขณะที่คุณผู้ชายอยู่ด้านบนคุณผู้หญิง ให้คุณผู้ชายเลื่อนตัวขึ้นไปสักสองนิ้ว เพื่อให้โคนของน้องชายอยู่ในแนบเป็นแนวเดียวกันกับคลิตอริสคุณผู้หญิง จากนั้นให้คุณผู้หญิงเอาขาโอบคุณผู้ชายไว้ที่รอบ ๆ ต้นขาของเขา แล้วกดอวัยวะเพศของคุณทั้งสองเข้าหากันให้มีแรงดันกันและกัน จากนั้นเขย่าขย่มตัวกันเบา ๆ (ไม่ใช่ขยับเข้าออก) คลิตอริสของคุณจะบอกเองว่าคุณทำท่าถูกรึเปล่า




2. ลึกสุดใจ

ขณะที่คุณผู้ชายอยู่ด้านบน ให้คุณผู้หญิงยกเข่าขึ้นมาหาหน้าอกตัวเอง (คุณจะจับหลังต้นขาก็ได้เพื่อหยุงตัวไว้) แล้ววางเท้าข้างใดข้างหนึ่งหรือทั้งสองข้างกับแผ่นอกของคุณผู้ชาย การทำเช่นนี้ทำให้ส่วนปลายน้องชายมาสัมผัสตรง ๆ กับปากมดลูก ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ผู้หญิงมากมายรู้สึกระทวยกันไปหมด

3. คุมเกมรัก


การที่คุณผู้หญิงอยู่ด้านล่างไม่ได้หมายความว่าคุณจะคุมเกมไม่ได้ เอาขาข้างหนึ่งพาดไหล่ของคุณผู้ชายสิขณะที่คุณเอาอีกข้างเหยียดออกตรงบนพื้นเตียง (หรือจะงอโดยวางเท้าให้มั่นกับเตียงนะ) คอยสลับขาให้อีกข้างมาอยู่ที่บ่าของคุณผู้ชายและอีกข้างสลับมาอยู่กับพื้นเตียงตามจังหวะและความเร็วของคุณเอง การเคลื่อนไหวขาขึ้นลงทำให้เกิดความรู้สึกเสียวซ่านบริเวณจีสปอตได้

4. คุกเข่าให้ฉันสิ

ปลุกเร้าประสาทใหม่ ๆ โดยการเปลี่ยนมุมสอดใส่กันดูบ้าง ให้คุณนอนลงแล้วให้คุณผู้ชายคุกเข่าโดยนั่งบนส้นเท้าในตำแหน่งระหว่างขาของคุณผู้หญิง แล้วให้คุณผู้ชายใช้กำลังต้นขาเพื่อสอดใส่เข้ามาหรือจับสะโพกคุณผู้หญิงด้วยมือเพื่อควบคุมจังหวะ ท่านี้ช่วยกระตุ้นผนังช่องคลอดด้านล่าง ซึ่งมีเส้นประสาทที่มักถูกละเลยในการร่วมรักด้วยท่ามิชชันนารีปกติ หากคุณยังไปไม่ถึงฝั่งฝัน ต้องใช้ไวเบรเตอร์หรือใช้สารหล่อลื่นเข้าช่วยระหว่างที่เขาสอดใส่แล้วล่ะ

5. หนีบแล้วบีบอัด

อาจฟังดูขัดกับสัญชาตญาณ แต่การหนีบขาไว้ที่จริงช่วยเพิ่มความสุขสมได้นะ เมื่อคุณผู้ชายสอดใส่เข้ามาแล้ว หนีบขาของคุณเข้าหากัน แต่ให้ขาเหยียดตรงไว้อยู่เพื่อให้ขาของคุณผู้ชายอยู่ด้านนอกขาของคุณ จากนั้นหนีบต้นขาเข้าหากันเพื่อให้เกิดการเสียดสีระหว่างท่อนลำของที่รักกับกลีบดอกไม้ของคุณขณะที่เขาค่อย ๆ สอดใส่เข้ามา (ไม่ใช่เข้าออกอย่างรวดเร็วนะ) ปากช่องคลอด ทั้งแคมเล็ก แคมใหญ่ เต็มไปด้วยปลายประสาทที่ได้รับการกระตุ้นได้ด้วยการสอดใส่แบบตื้น ๆ อย่างนี้ คุณจะเอื้อมไปจับผนังหัวเตียงหรือวางมือกับกำแพงเพื่อให้มีแรงต้านและการเสียดสีมากขึ้นก็ได้นะ

6. หาอุปกรณ์เสริม


ของเล่นที่เร่าร้อนที่สุดสำหรับเกมรักอยู่บนเตียงคุณเนี่ยแหละ วางหมอนไว้ที่หลังช่วงล่างเพื่อดันให้ช่องคลอดเอียงขึ้นมา น้องชายของคุณผู้ชายจะชนกับผนังด้านหน้าส่วนบนที่ซึ่งมีจีสปอตอยู่ หากอยากเสียวซ่านเพิ่ม ก็วางมือของคุณบนแก้มก้นของเขาสิเพื่อควบคุมจังหวะและการเคลื่อนไหวยังไงล่ะ

อ่านแล้วชอบ กด Like และ Share เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ

Credited : http://th.theasianparent.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment