เอาเพื่อนในห้องน้ำ

ตอนนั้นผมอยู่ ม.3 เป็นเด็กทะเล้นๆตามประสาวัยรุ่น เรียนไปเล่นไป แซวหญิงไป สนุกสนาน เป็นคนหน้าตาพอใช้


เรื่องแซวหญิงส่วนมากเป็นเพื่อนในห้องเพราะว่าจะสนิทกัน จับเนื้อต้องตัวได้ บางครั้งก็แอบทำมือพลาดไปโดนตรงหน้าอก ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องปกติ เพื่อนกันเฮฮา แต่มี อยู่คนหนึ่ง ท่าทางออกจะแรง ชื่อ ผึ้ง ชอบใส่เสื้อในสีเด่นๆ มองเห็นชัด นมใหญ่พอควร ใส่กระโปรงสั้นๆ นั่งทีนี่ ผู้ชายจ้องไม่กระพริบ หุ่นสุดยอดมาก อวบแน่น หน้าตาสวยใช้ได้ ทุกๆวันผมจะมาเจ๊าะแจ๊ะ กับ ผึ้ง มากที่สุด เพราะ เข้าถึงง่าย แล้วผึ้งก็ท่าทางอ่อยให้ผมด้วย มีวันนึง ผมกลับบ้านช้า เพราะ มีงานกีฬาสี ทุกๆต่างกลับกันหมดเพราะเหนื่อยมาทั้งวัน เหลือแต่ผึ้งที่ต้องรอแม่มารับ ผึ้งรอแม่อยู่ที่ใต้อาคารเรียน 7 ซี่งเป็นอาคารที่ แทบจะไม่มีคนผ่านเลย เพราะเป็นอาคารท้ายสุด ผมจึง ได้โอกาสเข้าไปนั่ง เป็นเพื่อน (จริงๆก็หวังอยากลองตามประสาวัยรุ่น) พอผมไปถึงก็เข้าไปนั่งติดกับผึ้งเลย ผมตกใจ เห็นผึ้งกำลังดูคลิปโป๊อยู่ ผมคิดในใจเอาละวะ โอกาสมาแล้ววว ผมกำลังจะพูด แต่ผึ้งทักขึ้นมาก่อนว่า เคยเอากับใครไหม ผมอึ่งแปปนึง แล้วตอบกลับว่า ไม่เคย ผึ้งถามต่อว่า อยากลองไหมละ ผมอึ้งอีกครั้ง และคิดในใจอะไรวะเนี่ยง่ายจังวะ จากนั้นผึ้งเอามือมาจับ ค ผม อือหือ ค ผม มันเด้งขึ้น อัตโนมัติ แบบควบคุมไม่ได้ ผึ้งก็ชวนผม ไปห้องน้ำทีติดกับอาคาร 7 ซึ่งคนเข้าน้อยมากๆ แล้วก็เป็นตอนเย็นทำให้ไม่มีคนเลย ผึ้งเดินนำผมไป




ผมเดินตามแบบมึนๆงงๆ พอเข้าห้องน้ำปุ๊บ ผึ้งจัดการถอดเสื้อผ้า กระโปรงตัวเองหมด โอ้วแม่เจ้า ขาว เนียน นมอย่างใหญ่ ทำให้ ค ของผมแทบจะทะลุออกจากกางเกง ผมรีบถอดกางเกงอย่างไว ผึ้งเข้ามาจับ ค ผม ชักเบาๆ ตามด้วย ปาก ผึ้งอม ค ผม อย่างช้าๆ ผมเกร็งไปทั้งตัว หลังจากนั้น ผึ้งหยิบถุงยางในกระเป๋ามาใส่ ค ของผม แล้วก็ให้ผมนั่ง ลงกับพื้น แล้วผึ้ง ก็นั่ง หันหน้าเข้าหาผม จับ ของผม ให้ตั้งตรงสอดเข้าไปใน จิ๋ม ของเธอ อย่างช้าๆ มือผมก็จับนม ทั้งสองข้างของผึ้ง มันใหญ่เต็มมือจริงๆ ผมบีบนมผึ้งอย่างเมามัน ผึ้ง ค่อยๆ ขย่ม ขึ่นลงช้าๆ แล้วมีเสียงคราง อ๊า อ๊า เสียวจังเลย จากนั้น ผึ้งเร่งจังหวะ ให้เร็วขึ้น เสียงคราง ยิ่ง ดังๆ ผมคิดในใจใครจะได้ยินไหมวะ แต่ตอนนั้น ไม่สนใจอะไรแล้ว ผมจับผึ้งนอนหงาย แล้ว เสียบอย่างไว เสียงครางของผึ้งก็ยิ่งดัง อ๊า อ๊า อ๊า เร็วอีกๆ แรงๆ จะเสร็จแล้ว ผมจึงเร่ง เต็มที่ ซอย แบบ ไม่ยั้ง มือก็จับนม ไปด้วย หีของผึ้งตอดควยผมจนเสียวไปทั้งตัว เสียงครางของผึ้ง ยิ่งดังๆๆขึ้น สุดท้าย ผมก็กลั้นไม่ไหว รีบชักออกมา ถอดถุงยาง น้้ำของผมพุ่งเข้าไปที่นม ของผึ้ง หลังจากนั้นผึ้ง ให้ผมรีบใส่กางเกงแล้วออกไปก่อน แล้วบอกทิ้งท้ายว่าแล้วเจอกันใหม่นะ ที่รัก ...จบบบบ


ขอบคุณ : สมาคมนิยมเรื่องเสียว 18+


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment