เมียสุดโหด !! พบสามีกำลังมีเซ็กส์กับเพื่อนสนิทในบ้านตัวเอง เมียเลยตัดสินใจทำแบบนี้

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด!สาวไนจีเรียเจอภาพบาดตา พบสามีกำลังมีเซ็กส์กับเพื่อนสนิทในบ้านตัวเอง ฉุนขาดคว้าเจ้าโลกฝ่ายชายกัดจนขาดกระจุย ลั่นอยากเอาไปสับให้เละ ไม่ต้องใช้งานอีกเลย


เว็บไซต์หนังสือพิมพ์ไนจีเรีย “ลีดเดอร์ชิป”รายงานจากเมืองเลกอส ประเทศไนจีเรีย เมื่อวันที่ 15 ก.ค.ว่า “มามา โบเซ”สาวไนจีเรีย ประกอบอาชีพเป็นแม่ค้าขายพริกในตลาดโอโชดิ เขตมูชิน เมืองเลกอสของไนจีเรีย แนะนำสามีที่รักให้รู้จักกับ “มามา ซันเดย์” เพื่อนของเธอที่สนิทกันจนเช่าแผงขายสินค้าอยู่ด้วยกันในตลาด โดยนางสาวซันเดย์มีอาชีพขายปลา ทั้งนี้ เมื่อเวลาราว 10.00 น.นางสาวซันเดย์ได้บอกนางโบเซว่า เธอต้องกลับบ้านด่วน ฝากดูแผงขายปลาให้เธอด้วย ทำให้นางโบเซจำเป็นต้องอยู่ที่ตลาดไปทั้งวัน“
อย่างไรก็ตาม โชคไม่เข้าข้างนางสาวซันเดย์ เนื่องจากเธอโกหกเพื่อนรักเพื่อที่จะแอบไปที่บ้านของนางโบเซ หลังจากนัดสามีของฝ่ายหลังมามีเพศสัมพันธ์ด้วย ทั้งนี้ นางโบเซซึ่งอยู่ที่ตลาดเกิดขายดีจนต้องเดินทางกลับมาที่บ้านเพื่อนำสินค้าไปเพิ่มที่แผง จึงรู้ว่า เกิดอะไรขึ้นที่บ้านของเธอ เนื่องจากเพื่อนบ้านที่อยู่ในละแวกข้างเคียงเล่าให้ฟังก่อนที่เธอจะกลับเข้าบ้าน“


นางโบเซจึงค่อยๆไขกุญแจเข้าบ้าน เมื่อเปิดประตูเข้าไปจึงได้พบกับความจริงทั้งหมด เนื่องจากเธอได้เห็นภาพสามีและเพื่อนสนิทกำลังมีเพศสัมพันธ์กันในบ้านตัวเองแบบจับได้คาหนังคาเขา เมื่อเหตุการณ์เป็นเช่นนี้ สามีตัวแสบจึงได้ผละออกจากนางสาวซันเดย์มากุมมือของภรรยาเอาไว้ พร้อมบอกให้นางสาวซันเดย์หนีไป เธอจึงรีบเอาเสื้อผ้าห่อตัวแล้ววิ่งออกไปจากบ้านอย่างเร่งรีบ ทิ้งชุดชั้นในไว้เบื้องหลัง“




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment