“โอซา แวง”แฟนเก่าแฉ “ปีเตอร์” แบบจัดหนัก ถ้าอ่านแล้วจะรู้เลยว่า ปีเตอร์เป็นคนยังไง

คยคว้าตำแหน่งสาวเซ็กซี่ FHM Sexiest Asian 2006 จากนิตยสารเอฟเอชเอ็ม FHM ถึงสองปีซ้อน สำหรับนางแบบสาวลูกครึ่ง จีน-สวีเดน “โอซา แวง” อดีตแฟนหนุ่มนักร้องปากกว้าง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ที่เคยคบหากันมานานถึง 4 ปี และเร็วๆนี้ สาวโอซา แวง จะหวนมาถ่ายแบบขึ้นปกให้กับนิตยสาร FHM อีกครั้งหลังหายหน้าไปหลายปี

ทั้งนี้ จากกระแสข่าวครัวร้าวของ อดีตแฟนหนุ่ม ปีเตอร์ ผู้สื่อข่าวสยามดารา ได้ต่อสายตรงสัมภาษณ์สาว โอซา แวง ในทันที


ถามถึงความรู้สึกถึงข่าวคราวต่างๆที่เกิดขึ้นกับอดีตแฟนของคุณ “ปีเตอร์” ที่ตอนนี้เหมือนเจอมรสุมชีวิตหนัก ?
“ก็ต้องบอกว่าถือเป็นข่าวที่น่าเศร้ามากค่ะ เพราะเขาก็เคยเป็นอดีตคนรักขอดิฉัน ยิ่งมาทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นช่วงที่ปีเตอร์มีครอบครัวแล้วยิ่งรับรู้ความรู้สึกของภรรยาของคุณปีเตอร์ได้เป็นอย่างดี เพราะตอนที่ดิฉันคบกับเขาโอซาเองก็เคยประสบปัญหาแบบเดียวกันนี้มา ต้องยอมรับค่ะว่าเรื่องราวของดิฉันเองมันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณ5 ปีแล้ว ซึ่งเราเองก็ไม่เคยเอาปัญหามาเล่าให้ใครฟัง ตัวโอซาเองก็รู้สึกผิดหวังเล็กๆนะค่ะ ที่รู้ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพราะเข้าใจว่าเมื่อเขาใช้ชีวิตครอบครัวแล้วแต่งงานแล้ว มีลูกแล้ว เขาน่าจะโตขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากกว่าตอนที่เขาคบกันแต่ท้ายสุดมันก็มีประเด็นแบบนี้ขึ้นมาได้”


อยากจะให้เล่าถึงนิสัยใจคอส่วนตัวของ”ปีเตอร์”สมัยที่เรายังเคยคบกับเขาว่าเป็นอย่างไรบ้าง?
“คือถ้าจะให้พูดถึงนิสัยส่วนตัวปีเตอร์เขาจะค่อนข้างมั่นใจตัวเองสูง โดยเฉพาะ สถานะการเป็นดารานักแสดงของเขามาก จนบางทีเขาอาจจะลืมนึกไปว่าการเป็นดาราไม่ใช่ว่าจะสามารถไปเล่นๆหรือหักอกใครก็ได้ ปีเตอร์เขามักจะชอบผู้หญิงที่คลั่งไคล้เขามากๆ ดิฉันคิดว่า ผู้หญิงหลายๆคนที่เคยคบคุณปีเตอร์ก็คงจะเคยเจอปัญหาแบบเดียวกัน ก็เสียใจแทนทุกคนด้วยค่ะ จริงเรื่องราวระหว่างฉันกับปีเตอร์ มันก็เป็นเรื่องราวที่นานมากแล้ว ตัวดิฉันเองก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องราวอะไรเก่าๆแล้วแต่พอมีประเด็นที่เป็นกระแสข่าวอยู่ในขณะนี้ก็อดที่จะคิดไม่ได้เหมือนกัน”

ได้มีโอกาส พูดคุยกับ”ปีเตอร์” บ้างไหมในช่วงที่ผ่านมา?
“ยังไม่มีค่ะ ไม่ได้คุยกันนานแล้วค่ะ”

แสดงว่าตอนที่คุณคบกับปีเตอร์ก็ประสบปัญหาเรื่องความเจ้าชู้ของปีเตอร์มาหลายครั้งจนเป็นเหตุให้ต้องเลิกลากัน?
“ถ้าให้พูดถึงอดีตดิฉันเองคงไม่อยากจะรื้อฟื้น ไม่อยากลงรายละเอียดไปซ้ำเติมอะไร แต่ถ้าจะให้บอกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนี้ก็คงจะเป็นพฤติกรรมเดิมที่ปีเตอร์เคยทำค่ะ เขายังไม่เปลี่ยน เขายังคงทำเหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับฉัน”

นอกจากนี้นางแบบสาวโอซา แวง ยังได้ กล่าวเสริมในเรื่องที่สมัยก่อนยังไม่มีสื่อสังคมออนไลน์ เลยอาจจะยังไม่สามารถนำเรื่องราวต่างๆมาบอกสู่สังคมให้รับรู้ได้ ไม่ได้ชี้แจงอะไรให้สังคมเข้าใจ

“ดิฉันเองไม่ได้หมายความว่าสื่อโซเชียลจะเป็นช่องทางที่ดีที่สุด แต่อย่างน้อยสังคมก็สอนให้ปีเตอร์ได้รับรู้ว่าการทำอะไรบางอย่างที่ไม่ไดีจะส่งผลร้ายถึงเขาเองได้ สุดท้ายแล้วฉันเองก็ไม่เคยคิดว่าจะมีคนเจอเรื่องแบบฉันเหมือนกันซึ่งมันถือเป็นเรื่องที่เศร้ามาก”

รู้สึกสงสารปีเตอร์บ้างไหม?
“ฉันไม่ได้รู้สึกสงสารเขานะ แต่ฉันสงสารครอบครัวของเขามากกว่าค่ะ”


สุดท้ายถ้าอยากจะฝากบอกอะไรถึงปีเตอร์อยากจะบอกเขายังไงบ้าง?
“ฉันไม่มีอะไรฝากถึงเขาหรอกค่ะ แต่อยากจะฝากความเห็นใจไปถึงผู้หญิงที่ปีเตอร์เขาเคยคบมากกว่า ขอแสดงความเห็นใจ และหวังว่าตัวของปีเตอร์เองจะเปลี่ยนแปลงได้”

“สาเหตุที่ตนไม่อยากพูดถึงตัวปีเตอร์เองเท่าไหร่นีกส่วนหนึ่งเป็นเพราะตอนที่เลิกรากันตัวปีเตอร์เองก็ไม่ได้ออกมาช่วยเคลียร์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นปล่อยให้ตนเองต้องเผชิญเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพียงลำพัง ก็หวังว่าเขาจะทำทุกอย่างให้ดีขึ้นเพื่อปัญหาจะได้ไม่เกิดขึ้นอีก”





Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment