สดๆร้อนๆ!! โตโน่ เคลื่อนไหวแล้ว! หลังมีภาพหลุดถ่ายคู่สาวหลุดว่อน อ่านแล้วจะเข้าใจว่าเป็นยังไง

เรื่องเก่ายังไม่ซา เรื่องใหม่ก็เข้ามาให้ปวดหมองทันที สำหรับนักร้องมาดเท่ห์ โตโน่ ภาคิน เพราะอยู่ๆก็มีภาพคู่กับสาวหน้าตาจิ้มลิ้มคนหนึ่ง พร้อมแคปชั่นสุดหวานชวนคิดไกลไปถึงฟินแลนด์หลุดออกมาว่อนโลกออนไลน์ จนสร้างเสียงวิจารณ์กระหึ่ม …

แต่อย่างไรก็ตามหลังเป็นข่าวไม่ทันข้ามคืนสาวคนดังกล่าวก็ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงโดยยืนยันสถานะกับโตโน่ว่าไม่มีอะไรลึกซึ้งกันทั้งนั้น รวมทั้ง เวลาต่อมา ด้านเพื่อนของหญิงสาวรายดังกล่าวที่ใช้ชื่อในอินสตาแกรมว่า beeberry_bb แฟนคลับของนักร้องคนดัง ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ช่วยชี้แจงด้วยเช่นกันว่า ..



“ขอแก้ข่าวแทนเบื้องต้นก่อนนะค่ะ น้องคนไปดูคอนเสิร์ตที่ร้านที่พี่โน่ไปเล่นคอนเสิตเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สาวๆขอถ่ายรูปกะพี่โน่เยอะมากค่ะ ขอรับรองว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งสิ้น น้องคนนี้บีบีเองก็รู้จัก อาจเปนแค่การโพสเชิงหยอกเย้าของน้องเค้า และพี่โน่ก็ส่งกำลังใจให้แค่นั้นค่ะ #แฟนคลับสบายใจได้ค่ะ #เห็นในข่าวค่อนข้างโจมตีพี่โน่ว่าเร็วไปมั้ย.? #ความจริงไม่ได้มีอะไรเลยค้าบบบ @mootono29 เปนกำลังใจให้ต่อไปนะค่ะ ”

และล่าสุด ตัวของโตโน่เองก็ออกมาชี้แจงเรือ่งดังกล่าวผ่านทาง instagram เช่นกันระบุว่า

‘ขอบคุณนะครับ ข่าว คนอ่านตัดสินจากที่เค้าอ่าน ถ้าเค้าจะเข้าใจอะไรเราผิด เค้าจะด่าจะว่าเรา ก็ไม่เป็นไรหรอกครับ หน้าที่ของเรา คือทำให้คนมีความสุข ค่าของเรา งานของเรา คือสิ่งที่เราต้องทำเพื่อพวกเค้า การใช้ชีวิตของผม นิสัยของผมที่เป็น ผมรู้อยู่แล้วว่าต้องเจอเรื่องแบบนี้ ผมขอบคุณมากๆนะครับ คอยเสิร์ตสนุกดี แบ้วเจอกันใหม่นะฝากบอกทุกคนด้วย’








Credited: patjaa



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment