ใจทมิฬ! พ่อแม่จับลูกสาว 2 เดือน ฝังดินทั้งเป็น กู้ภัยใช้จอบขุดขึ้นมาถึงกับผงะ!

วันนี้ผู้สื่อข่าว Bigza (บิ๊กซ่าส์) ได้รับรายงานว่า ขณะนี้บนโลกโซเชี่ยล มีประเด็นสุดสลดใจ โดยมีการแชร์ข้อมูลและรูปภาพ
จากเพจ ตนหาข่าว จิตรอาสา ดังนี้


สลดใจอีกแล้ว มีพ่อแม่นำลูกสาว ฝังดินตายทั้งเป็น กู้ภัยใช้จอบขุด ดินในขยะเก่า ม.2 บ.โขคทราย ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด พบศพเด็กหญิงอายุประมาณ2 เดือนสภาพยังไม่เน่า มีผ้าอ้อม ตุ๊กตาวางไว้ข้างศพ ชาวบ้านแจ้ง ว่า2วันก่อนมีคนมาทำการขุดดิน จึงไม่สนใจอะไร ตำรวจมอบศพ ให้กู้ภัยนำส่งรพ ต่อไป

เมื่อเวลา 18.30 น.(20 ก.ค.) ร.ต.ท.คมกฤษณ์ หงษ์ทอง พนักงานสอบสวน สภ.คลองใหญ่ ได้รับแจ้งจากตู้ยามบ้านคลองสนว่า มีเด็กทารกถูกฝังดินไว้ที่บริเวณกองขยะเก่าหมู่ที่ 2 บ้านโขดทราย ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด จากนั้นเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมกับหน่วยกู้ภัยคลองใหญ่

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้เอาจอบขุดดินเพื่อนำศพเด็กทารกขึ้นมา พบเป็นเด็กทารกเพศหญิง อายุประมาณ 2 เดือน สภาพศพยังไม่เน่า ใส่เสื้อผ้าและถุงเท้า โดยศพเด็กนั้นถูกวางไว้บนที่นอนพร้อมด้วยผ้าอ้อม และตุ๊กตาวางไว้ข้างศพ คาดว่าเด็กอายุประมาณ 2 เดือน และถูกนำร่างมาฝังทั้งเป็นมาแล้ว 2 วัน


น.ส.อรัญญา ไกรเรือง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 ม.5 ต.หาดเล็ก กล่าวว่า ตนเองได้ออกมาหาผักชะอมในป่าใกล้เคียงกองขยะ ซึ่งตนเองสังเกตเห็นกองดินสูงและมีขวดนํ้ากับชามตั้งไว้ จึงเข้าไปดูก่อนจะแจ้งให้กับเจ้าหน้าที่ทราบ

จากนั้นหน่วยกู้ภัยคลองใหญ่ได้นําศพเด็กไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลคลองใหญ่อีกครั้ง และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามผู้นำเด็กไปทิ้งมาลงโทษต่อไป
ที่มา http://www.bigza.com/news-175758



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment